Þjónusta, samskipti og símsvörun - Á ZOOM kl. 10:00-12:00

Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini.

Þátttakendur vinna verkefni sem tengjast m.a. neðangreindum þáttum:

  • Hvernig áhrif hefur þú á hópinn?
  • Hverjir eru þínir styrkleikar?
  • Hvað þarft þú að bæta?
  • Hvernig er góð þjónusta?

Námskeiðið verður kennt í gegnum ZOOM forritið.

Fyrirkomulag

Fyrirlestur og umræður.

Helstu upplýsingar

  • Tími
    Fimmtudagur 21. október kl. 10:00-12:00
  • Lengd
    2 klst.
  • Umsjón
    Sigríður Hulda Jónsdóttir, MA í náms- og starfsráðgjöf og MBA í stjórnun og viðskiptum frá Háskóla Íslands. Eigandi SHJ ráðgjafar.
  • Staðsetning
    Vefnámskeið
  • Tegund
    Vefnámskeið
  • Verð
    11.000 kr.
  • Markhópur
    Starfsfólk sem er í miklum samskiptum við viðskiptavini
  • Tengiliður námskeiðs
    Sólborg Alda Pétursdóttir
    solborg(hjá)smennt.is

Dagskrá

DagsetningNámsþátturKennari
21.10.2021Þjónusta, samskipti og símsvörun Sigríður Hulda Jónsdóttir