Samskipti og símsvörun - Á ZOOM kl. 9:00-11:00
Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini.
Þátttakendur vinna verkefni sem tengjast m.a. neðangreindum þáttum:
- Hvernig áhrif hefur þú á hópinn?
- Hverjir eru þínir styrkleikar?
- Hvað þarft þú að bæta?
- Hvernig er góð þjónusta?
Námskeiðið verður kennt í gegnum ZOOM forritið.
Fyrirkomulag
Fyrirlestur og umræður.Helstu upplýsingar
- TímiFimmtudagur 28 október kl. 9:00-11:00
- Lengd2 klst.
- UmsjónSigríður Hulda Jónsdóttir, MA í náms- og starfsráðgjöf og MBA í stjórnun og viðskiptum frá Háskóla Íslands. Eigandi SHJ ráðgjafar.
- StaðsetningVefnámskeið
- TegundFjarnám
- Verð11.000 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurStarfsfólk sem er í miklum samskiptum við viðskiptavini
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
- Tengiliður námskeiðsSólborg Alda Pétursdóttirsolborg(hjá)smennt.is
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Kennari |
---|---|---|
28.10.2021 | Þjónusta, samskipti og símsvörun | Sigríður Hulda Jónsdóttir |