Námskeiðin eru skipulögð í samvinnu við sýslumannsembættin og eru einungis ætluð starfsmönnum stofnunarinnar. Á þessari síðu má sjá námskeið sem eru í boði hverju sinni. Ef ekkert er hér inni bendum við á almenn námskeið Starfsmenntar

Vanalega er búið að semja um greiðslur vegna þátttöku annarra starfsmanna en aðildarfélaga Starfsmenntar. Verð birtist á sumum námskeiðum en í skráningarferlinu breytist þetta hjá þeim sem eiga rétt á þátttöku sér að kostnaðarlausu.

Skrefin til að skrá sig á námskeið eru: 

  • Ýta á plúsinn
  • Fara í Upplýsingar og skráning 
  • Ýta á Skrá mig 
  • Setja inn kennitölu og velja innskráningu með lykilorði eða í gegnum Ísland.is
  • Staðfesta skráningu 

Markmiðið er að auka hæfni og bæta frammistöðu starfsmanna, auka sjálfsöryggi og starfsánægju ásamt því að bæta þjónustu og samhæfa fagleg vinnubrögð.

Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini. Námskeiðið er aðeins ætlað starfsmönnum sem starfa hjá sýslumannsembættunum. Námskeiðið er aðildarfélögum Starfsmenntar að kostnaðarlausu en embættin greiða fyrir aðra starfsmenn.
Hefst:
27. janúar 2022
Kennari:
Sigríður Hulda Jónsdóttir
Verð:
Án kostnaðar
Tegund:
Námskeið

Þetta vefnámskeið er hugsað fyrir almennt starfsfólk sem vill með hagnýtum hætti undirbúa sig fyrir starfsmannasamtal. Upphaf námskeiðis er skráð 31. janúar en hægt er að byrja strax.
Hefst:
31. janúar 2022
Kennari:
Verð:
5.000 kr.
Tegund:
Vefnámskeið

Fræðslusetrið Starfsmennt var stofnað árið 2001 og fagnar því 20 ára afmæli á árinu 2021. Í tilefni þess var ákveðið að bjóða upp á nokkra fría veffyrirlestra um stafræna færni og menningarnæmi. Með því að skrá sig fá þátttakendur aðgang að upptökum á öllum fyrirlestrunum til 29. apríl 2022.
Hefst:
31. janúar 2022
Kennari:
Verð:
Án kostnaðar
Tegund:
Námskeið

Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini. Námskeiðið er aðeins ætlað starfsmönnum sem starfa hjá sýslumannsembættunum. Námskeiðið er aðildarfélögum Starfsmenntar að kostnaðarlausu en embættin greiða fyrir aðra starfsmenn.
Hefst:
02. febrúar 2022
Kennari:
Sigríður Hulda Jónsdóttir
Verð:
Án kostnaðar
Tegund:
Námskeið

Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini. Námskeiðið er aðeins ætlað starfsmönnum sem starfa hjá sýslumannsembættunum. Námskeiðið er aðildarfélögum Starfsmenntar að kostnaðarlausu en embættin greiða fyrir aðra starfsmenn.
Hefst:
03. febrúar 2022
Kennari:
Sigríður Hulda Jónsdóttir
Verð:
Án kostnaðar
Tegund:
Námskeið