Starfsmennt logo

Reykjanesbær

Tegund af námi

Nám stofnana
Nám fyrir alla
Nám um kjör og velferð
Nám starfsgreina

Reykjanesbær

Fræðslusetrið Starfsmennt og Reykjanesbær hafa hafið samstarf varðandi nám og símenntun.

Markmiðið er að auka hæfni og bæta frammistöðu starfsmanna, auka sjálfsöryggi og starfsánægju ásamt því að bæta þjónustu og samhæfa fagleg vinnubrögð.

Starfsmenn eru einnig hvattir til að nýta sér fjölbreytt framboð þverfaglegra námskeiða og fjarkennt tölvunám, námið er aðildarfélögum Starfsmenntar að kostnaðarlausu.

Reykjanesbær - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu - Hópur 1

Reykjanesbær - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu - Hópur 1

Markhópur14. okt. 2020

Námskeiðið er aðeins ætlað þeim sem boðaðir hafa verið á það.

Reykjanesbær - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu - Hópur 1

Reykjanesbær - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu - Hópur 114. okt. 2020

Framkoma, viðmót og afstaða til þjónustuþegans eru aðalviðfangsefni þessa námskeiðs. Lögð áhersla á viðhorf og viðmót, muninn á afgreiðslu og þjónustu, þjónustulund, ánægju af því að leysa mál eða vinna úr kvörtunum þjónustuþega, innri þjónustu, þjónustu í síma og texta, og margt fleira.

Skráning/Skoða nánar

Reykjanesbær - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu - Hópur 2

Reykjanesbær - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu - Hópur 2

Markhópur21. okt. 2020

Námskeiðið er aðeins ætlað þeim sem boðaðir hafa verið á það.

Reykjanesbær - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu - Hópur 2

Reykjanesbær - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu - Hópur 221. okt. 2020

Framkoma, viðmót og afstaða til þjónustuþegans eru aðalviðfangsefni þessa námskeiðs. Lögð áhersla á viðhorf og viðmót, muninn á afgreiðslu og þjónustu, þjónustulund, ánægju af því að leysa mál eða vinna úr kvörtunum þjónustuþega, innri þjónustu, þjónustu í síma og texta, og margt fleira.

Skráning/Skoða nánar

Reykjanesbær - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu - Hópur 3

Reykjanesbær - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu - Hópur 3

Markhópur28. okt. 2020

Námskeiðið er aðeins ætlað þeim sem boðaðir hafa verið á það.

Reykjanesbær - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu - Hópur 3

Reykjanesbær - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu - Hópur 328. okt. 2020

Framkoma, viðmót og afstaða til þjónustuþegans eru aðalviðfangsefni þessa námskeiðs. Lögð áhersla á viðhorf og viðmót, muninn á afgreiðslu og þjónustu, þjónustulund, ánægju af því að leysa mál eða vinna úr kvörtunum þjónustuþega, innri þjónustu, þjónustu í síma og texta, og margt fleira.

Skráning/Skoða nánar

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 1 (kl. 9 - 12)

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 1 (kl. 9 - 12)

Stund04. nóv. 2020

Miðvikud. 4. nóv. kl. 09:00 - 12:00.

Setja í dagatal
Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 1 (kl. 9 - 12)

Markhópur04. nóv. 2020

Námskeiðið er aðeins ætlað þeim sem boðaðir hafa verið á það.

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 1 (kl. 9 - 12)

Staðsetning04. nóv. 2020

Skólavegi 1, 230 Reykjanesbær.

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 1 (kl. 9 - 12)

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 1 (kl. 9 - 12)04. nóv. 2020

Á námskeiðinu verður farið í uppbyggileg og árangursrík samskipti á vinnustað og fjallað um hugtök því tengt eins og traust, heiðarleika, ábyrgð, virðingu, hreinskilni, stuðning og skuldbindingu.

Skráning/Skoða nánar

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 2 (kl.13 - 16)

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 2 (kl.13 - 16)

Stund04. nóv. 2020

Miðvikud. 4. nóv. kl. 13:00 - 16:00.

Setja í dagatal
Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 2 (kl.13 - 16)

Markhópur04. nóv. 2020

Námskeiðið er aðeins ætlað þeim sem boðaðir hafa verið á það.

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 2 (kl.13 - 16)

Staðsetning04. nóv. 2020

Skólavegi 1, 230 Reykjanesbær.

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 2 (kl.13 - 16)

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 2 (kl.13 - 16)04. nóv. 2020

Á námskeiðinu verður farið í uppbyggileg og árangursrík samskipti á vinnustað og fjallað um hugtök því tengt eins og traust, heiðarleika, ábyrgð, virðingu, hreinskilni, stuðning og skuldbindingu.

Skráning/Skoða nánar

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 3

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 3

Stund11. nóv. 2020

Miðvikud. 11. nóv. kl. 09:00 - 12:00.

Setja í dagatal
Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 3

Markhópur11. nóv. 2020

Námskeiðið er aðeins ætlað þeim sem boðaðir hafa verið á það.

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 3

Staðsetning11. nóv. 2020

Skólavegi 1, 230 Reykjanesbær.

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 3

Reykjanesbær - Árangursrík samskipti - Hópur 311. nóv. 2020

Á námskeiðinu verður farið í uppbyggileg og árangursrík samskipti á vinnustað og fjallað um hugtök því tengt eins og traust, heiðarleika, ábyrgð, virðingu, hreinskilni, stuðning og skuldbindingu.

Skráning/Skoða nánar