Starfsmennt logo

Tegund af námi

Nám stofnana
Nám fyrir alla
Nám um kjör og velferð
Nám starfsgreina

20 góð ráð í þjónustusímsvörun - stafrænt nám

Helstu upplýsingar

  • Nám hefst 16. október 2019
  • 10 klst.
  • 12.900 kr.
  • Námskeiðið er opið öllum.

Námslýsing

Fjallað er um hvernig á að veita afbragðsþjónustu í gegnum síma. Kennd eru ýmis  gagnleg ráð til að hafa samtöl faglegri og um leið hnitmiðaðra. Farið er yfir tækni sem má nota í samskiptum við erfiða einstaklinga í síma.  Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum og verkefnum.

Þátttakendur fá rafbókina 20 góð ráð í þjónustusímsvörun  og gátlista yfir lykilþætti í þjónustusímsvörun. Nánari upplýsingar um bókina má sjá á www.gerumbetur.is. Þátttakendur fá einnig 4 vikum eftir námskeiðslok sendan tölvupóst með áminningu um mikilvæga þætti í þjónustusímsvörun.

Námskeiðið er opið í 4 vikur.



Markmið

  • Stýra og stytta samtöl.
  • Þekkja algeng mistök í þjónustusímsvörun.
  • Læra ýmis ráð í samskiptum við erfiða einstaklinga.
  • Efla öryggi í samskiptum og fagmennsku.
Skráðu þig hér!

Dagskrá

DagsetningNámsþátturTími fráTími tilKennari
16.10.201920 góð ráð í þjónustusímsvörun00:0000:00Margrét Reynisdóttir

Fyrirkomulag

Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum og verkefnum.

Tengiliður námskeiðs

Björg Valsdóttir

Björg Valsdóttir

bjorg(hjá)smennt.is
550 0060
Prenta námskeið

Staður og stund


16. október 2019, námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Umsjón

Margrét Reynisdóttir

Samstarfsaðilar

Gerum betur

Gott að vita

Stafrænt nám er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.

Mat

Skila verkefnum 4 vikum eftir að námskeið hefst.

Ummæli

Takk fyrir fróðlegt og skemmtilegt námskeið.

– Auður Ýr

Þetta er námskeið sem ég hvet aðra til að taka.

– Sigurlaug Lára Ingimundardóttir, ráðgjafi hjá Íbúðalánasjóði

Takk fyrir, vel gert og hagnýtt námskeið sem ég á eftir að nýta mér í starfi.

– Aldís Eyjólfsdóttir, starfsmannastjóri NLFÍ