Starfsmennt logo

Tegund af námi

Nám stofnana
Nám fyrir alla
Nám um kjör og velferð
Nám starfsgreina

Þróttur/Kópavogur: Símsvörun og erfiðir viðskiptavinir - Hópur 1

Helstu upplýsingar

  • Nám hefst 15. maí 2018
  • 4 klst.
  • Án kostnaðar
  • Þetta námskeið er ætlað þeim starfsmönnum Kópavogsbæjar sem boðaðir hafa verið á það.
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!Setja í dagatal

Námslýsing

Fyrirlestur, vinnustofa og umræður.

Fjallað um lykilþætti í þjónustu með áherslu á þjónustusímsvörun og samskipti við erfiða einstaklinga.

Skoðað hvað frumkvæði, jákvætt hugarfar og hugulsemi vegur þungt í þjónustu.



Markmið

  • Að læra að stýra og stytta samtöl.
  • Að þekkja algeng mistök í þjónustu.
  • Að styrkja eigin hæfileika í samskiptum við erfiða einstaklinga.
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!

Dagskrá

DagsetningNámsþátturTími fráTími tilKennari
15.05.2018Símsvörun og erfiðir viðskiptavinir.08:3012:30Margrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði.

Fyrirkomulag

Fyrirlestur, vinnustofa og umræður.

Tengiliður námskeiðs

Soffía G. Santacroce

Soffía G. Santacroce

soffia(at)smennt.is
550 0060
Prenta námskeið

Staður og stund

Fagralundi, Furugrund 83, 200 Kópavogi.
Þriðjudaginn 15.maí kl. 09:30 - 13:30.

Umsjón

Margrét Reynisdóttir

Samstarfsaðilar

Gerum betur.

Gott að vita

Þetta námskeið er ætlað þeim starfsmönnum Kópavogsbæjar sem boðaðir hafa verið á það. 

Mat

Mæting.