Kæla / róa erfiða viðskiptavini / þjónustuþega - Vefnám

Fjallað er um mikilvæga þætti til að fást við erfiða og óánægða viðskiptavini. Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.

Þátttakendur fá rafbókina: Að fást við erfiða viðskiptavini - Fagmennska í fyrirrúmi (2017). Þátttakendur fá einnig gátlista til að meta eigin færni fyrir og eftir námskeiðið.

Námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Markmið

Að læra hagnýt ráð til að stýra samskiptum við erfiða viðskiptavini.

Að vera meðvitaður um eigin líðan.

Að taka ekki inn á sig reiði annarra.

Að efla öryggi í samskiptum, fagmennsku og styrkja liðsheildina.

Fyrirkomulag

Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.

Helstu upplýsingar

  • Tími
    Mánudagur 15. mars 2021
  • Lengd
    10 klst.
  • Umsjón
    Margrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði.
  • Staðsetning
    Vefnám
  • Tegund
    Vefnámskeið
  • Verð
    18.000 kr.
  • Markhópur
    Vefnámskeið er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.
  • Tengiliður námskeiðs
    Björg Valsdóttir
    bjorg(hjá)smennt.is

Gott að vita

Stafrænt nám er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.

Ummæli

Það er ekki daglegur viðburður að taka á móti erfiðum viðskiptavinum því þarf maður að rifja upp tæknina reglulega til að bregaðast rétt við. Rafrænu bækurnar sem fylgja námskeiðunum eru mjög góðar.

– Hafdís Sigurðardóttir

Fer í alla sálfræðilegu þættina sem nýtast

– Jón Eiður Jónsson

Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar.

– Kolbrún Sigmundsdóttir

Dagskrá

DagsetningNámsþátturKennari
15.03.2021Kæla / róa erfiða viðskiptavini / þjónustuþegaMargrét Reynisdóttir