Sýslumenn - Þjónusta, samskipti og sím-/netsvörun - Vefnám
Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini.
Þátttakendur vinna verkefni sem tengjast m.a. neðangreindum þáttum:
- Hvernig áhrif hefur þú á hópinn?
- Hverjir eru þínir styrkleikar?
- Hvað þarft þú að bæta?
- Hvernig er góð þjónusta?
ATH. Námskeiðið er aðeins ætlað starfsmönnum sem starfa hjá sýslumannsembættunum.
Fyrirkomulag
Fyrirlestur og umræðurHelstu upplýsingar
- TímiFimmtudagur 27. janúar kl. 09:00 - 11:00
- Lengd2 klst.
- UmsjónSigríður Hulda Jónsdóttir, MA í náms- og starfsráðgjöf og MBA í stjórnun og viðskiptum frá Háskóla Íslands. Eigandi SHJ ráðgjafar.
- StaðsetningVefnám
- TegundStaðnám
- VerðÁn kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurStarfsfólk sem er í miklum samskiptum við viðskiptavini
- Gott að vita
Námskeiðið er aðeins ætlað starfsmönnum sem starfa hjá sýslumannsembættunum. Aðildarfélögum Starfsmenntar er námskeiðið að kostnaðarlausu, embættin greiða fyrir aðra starfsmenn.
Námskeiðið verður kennt í gegnum TEAMS forritið.
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
- Tengiliður námskeiðsSoffía G. Santacrocesoffia(hjá)smennt.is5500060
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
---|---|---|---|---|
27.01.2022 | Þjónusta, samskipti og sím-/netsvörun | 09:00 | 11:00 | Sigríður Hulda Jónsdóttir |