Sýslumenn - Þjónusta, samskipti og sím-/netsvörun - Vefnám

Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini.

Þátttakendur vinna verkefni sem tengjast m.a. neðangreindum þáttum:

  • Hvernig áhrif hefur þú á hópinn?
  •  Hverjir eru þínir styrkleikar?
  • Hvað þarft þú að bæta?
  • Hvernig er góð þjónusta?

ATH. Námskeiðið er aðeins ætlað starfsmönnum sem starfa hjá sýslumannsembættunum.

Fyrirkomulag

Fyrirlestur og umræður

Helstu upplýsingar

  • Tími
    Fimmtudagur 27. janúar kl. 09:00 - 11:00
  • Lengd
    2 klst.
  • Umsjón
    Sigríður Hulda Jónsdóttir, MA í náms- og starfsráðgjöf og MBA í stjórnun og viðskiptum frá Háskóla Íslands. Eigandi SHJ ráðgjafar.
  • Staðsetning
    Vefnám
  • Tegund
    Staðnám
  • Verð
    Án kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
  • Markhópur
    Starfsfólk sem er í miklum samskiptum við viðskiptavini
  • Gott að vita

    Námskeiðið er aðeins ætlað starfsmönnum sem starfa hjá sýslumannsembættunum. Aðildarfélögum Starfsmenntar er námskeiðið að kostnaðarlausu, embættin greiða fyrir aðra starfsmenn. 

     Námskeiðið verður kennt í gegnum TEAMS forritið.

Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
  • Tengiliður námskeiðs
    Soffía G. Santacroce
    soffia(hjá)smennt.is
    5500060

Dagskrá

DagsetningDagskráFráTilKennari
27.01.2022Þjónusta, samskipti og sím-/netsvörun09:0011:00Sigríður Hulda Jónsdóttir