Þjónusta, samskipti og sím-/netsvörun - Vefnám

Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini.

Þátttakendur vinna verkefni sem tengjast m.a. neðangreindum þáttum:

  • Hvernig áhrif hefur þú á hópinn?
  •  Hverjir eru þínir styrkleikar?
  • Hvað þarft þú að bæta?
  • Hvernig er góð þjónusta?

ATH. Námskeiðið er aðeins ætlað starfsmönnum sem starfa hjá sýslumannsembættunum.

Fyrirkomulag

Fyrirlestur og umræður

Helstu upplýsingar

  • Tími
    Fimmtudagur 27. janúar kl. 09:00 - 11:00
  • Lengd
    2 klst.
  • Umsjón
    Sigríður Hulda Jónsdóttir, MA í náms- og starfsráðgjöf og MBA í stjórnun og viðskiptum frá Háskóla Íslands. Eigandi SHJ ráðgjafar.
  • Staðsetning
    Vefnám
  • Tegund
    Námskeið
  • Verð
    Án kostnaðar
  • Markhópur
    Starfsfólk sem er í miklum samskiptum við viðskiptavini
  • Tengiliður námskeiðs
    Soffía G. Santacroce
    soffia(hjá)smennt.is
    5500060

Gott að vita

Námskeiðið er aðeins ætlað starfsmönnum sem starfa hjá sýslumannsembættunum. Aðildarfélögum Starfsmenntar er námskeiðið að kostnaðarlausu, embættin greiða fyrir aðra starfsmenn. 

 Námskeiðið verður kennt í gegnum TEAMS forritið.

Dagskrá

DagsetningNámsþátturFráTilKennari
27.01.2022Þjónusta, samskipti og sím-/netsvörun09:0011:00Sigríður Hulda Jónsdóttir