Fjársýsla ríkisins - Samskipti og símsvörun - Á Teams kl. 09:00-10:00
Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini.
Þátttakendur vinna verkefni sem tengjast m.a. neðangreindum þáttum:
- Hvernig áhrif hefur þú á hópinn?
- Hverjir eru þínir styrkleikar?
- Hvað þarft þú að bæta?
- Hvernig er góð þjónusta?
Námskeiðið verður kennt í gegnum Teams forritið.
Fyrirkomulag
Fyrirlestur og umræður.Helstu upplýsingar
- TímiMiðvikudagur 15. desember kl. 09:00-10:00 og föstudaginn 17. desember kl. 09:00-10:00
- Lengd2 klst.
- UmsjónSigríður Hulda Jónsdóttir, MA í náms- og starfsráðgjöf og MBA í stjórnun og viðskiptum frá Háskóla Íslands. Eigandi SHJ ráðgjafar.
- StaðsetningVefnámskeið
- TegundStaðnám
- VerðÁn kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurStarfsfólk Fjársýslu ríkisins
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
- Tengiliður námskeiðsSólborg Alda Pétursdóttirsolborg(hjá)smennt.is
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
---|---|---|---|---|
15.12.2021 | Samskipti og símsvörun | 09:00 | 10:00 | Sigríður Hulda Jónsdóttir |
17.12.2021 | Samskipti og símsvörun | 09:00 | 10:00 | Sigríður Hulda Jónsdóttir |