20 góð ráð í þjónustusímsvörun
Fjallað er um hvernig á að veita afbragðsþjónustu í gegnum síma. Kennd eru ýmis gagnleg ráð til að hafa samtöl faglegri og um leið hnitmiðaðri. Farið er yfir tækni sem má nota í samskiptum við erfiða einstaklinga í síma. Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum og verkefnum.
Þátttakendur fá rafbókina 20 góð ráð í þjónustusímsvörun og gátlista yfir lykilþætti í þjónustusímsvörun. Nánari upplýsingar um bókina má sjá á www.gerumbetur.is. Þátttakendur fá einnig, fjórum vikum eftir námskeiðslok sendan tölvupóst með áminningu um mikilvæga þætti í þjónustusímsvörun.
Námskeiðið er opið í fjórar vikur.
Hæfniviðmið
Að geta stýrt og stytt samtöl.
Að þekkja algeng mistök í þjónustusímsvörun.
Að læra ýmis ráð í samskiptum við erfiða einstaklinga.
Að efla öryggi í samskiptum og fagmennsku.
Fyrirkomulag
Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum og verkefnum.Helstu upplýsingar
- TímiMiðvikudagur 15. febrúar 2023
- Lengd10 klst.
- UmsjónMargrét Reynisdóttir
- StaðsetningVefnám utan rauntíma sem hægt er að nálgast hvar og hvenær sem er á námstímanum
- TegundFjarnám
- Verð18.500 kr.
- MarkhópurNámskeiðið er opið öllum
- Tengiliður námskeiðsBjörg Valsdóttir
- MatSkila þarf verkefnum fjórum vikum eftir að námskeið hefst.
Gott að vita
Ummæli
Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar.
– Kolbrún Sigmundsdóttir
Þetta er námskeið sem ég hvet aðra til að taka.
– Sigurlaug Lára Ingimundardóttir, ráðgjafi hjá Íbúðalánasjóði
Takk fyrir mig, mjög gott námskeið og ég sé líka að ég hef eitthvað gert rétt í gegnum árin en alltaf má bæta sig.
– Brynhildur Baldursdóttir
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Kennari |
---|---|---|
15.02.2023 | 20 góð ráð í þjónustusímsvörun | Margrét Reynisdóttir |