20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnám

Fjallað er um hvernig á að veita afbragðsþjónustu í gegnum síma. Kennd eru ýmis gagnleg ráð til að hafa samtöl faglegri og um leið hnitmiðaðri. Farið er yfir tækni sem má nota í samskiptum við erfiða einstaklinga í síma. Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum og verkefnum.

Þátttakendur fá rafbókina 20 góð ráð í þjónustusímsvörun og gátlista yfir lykilþætti í þjónustusímsvörun. Nánari upplýsingar um bókina má sjá á www.gerumbetur.is. Þátttakendur fá einnig, fjórum vikum eftir námskeiðslok sendan tölvupóst með áminningu um mikilvæga þætti í þjónustusímsvörun.

Námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Markmið

Að geta stýrt og stytt samtöl.

Að þekkja algeng mistök í þjónustusímsvörun.

Að læra ýmis ráð í samskiptum við erfiða einstaklinga.

Að efla öryggi í samskiptum og fagmennsku.

Fyrirkomulag

Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum og verkefnum.

Helstu upplýsingar

  • Tími
    Mánudagur 15. mars 2021
  • Lengd
    10 klst.
  • Umsjón
    Margrét Reynisdóttir
  • Staðsetning
    Vefnám
  • Tegund
    Vefnámskeið
  • Verð
    12.900 kr.
  • Markhópur
    Námskeiðið er opið öllum
  • Tengiliður námskeiðs
    Björg Valsdóttir
    bjorg(hjá)smennt.is

Gott að vita

Starfrænt nám er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.

Ummæli

Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar.

– Kolbrún Sigmundsdóttir

Þetta er námskeið sem ég hvet aðra til að taka.

– Sigurlaug Lára Ingimundardóttir, ráðgjafi hjá Íbúðalánasjóði

Takk fyrir, vel gert og hagnýtt námskeið sem ég á eftir að nýta mér í starfi.

– Aldís Eyjólfsdóttir, starfsmannastjóri NLFÍ

Dagskrá

DagsetningNámsþátturKennari
15.03.202120 góð ráð í þjónustusímsvörunMargrét Reynisdóttir