Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti - Vefnám

Á námskeiðinu er fjallað um ýmis atriði sem gott er að hafa í huga þegar tekið er á móti erlendum gestum.

Það skal ítrekað að á námskeiðinu eru dregin fram atriði sem geta einkennt þjóðir til að hægt sé að undirbúa komu þeirra af kostgæfni. Augljóslega er þó alls ekki hægt að alhæfa um fólk af einstöku þjóðerni. Allar þjóðir hafa sín sérkenni en einstaklingar eru ekki steyptir í sama mót.

Námskeiðið er opið í fjórar vikur

Markmið

Að þekkja hvað felst í gæðaþjónustu og tengja þau við mismunandi menningarheima.

Að efla hæfni til að fást við óánægða viðskiptavini.

Að auka skilning á mismunandi menningu og siðum annarra þjóða.

Að efla færni, þekkingu og öryggi starfsmanna í starfi.

Fyrirkomulag

Fyrirlestur og verkefnavinna.

Helstu upplýsingar

  • Tími
    Mánudagur 15. febrúar 2021
  • Lengd
    10 klst.
  • Umsjón
    Margrét Reynisdóttir
  • Staðsetning
    Vefnám
  • Tegund
    Vefnámskeið
  • Verð
    18.000 kr.
  • Markhópur
    Fyrir þá sem vilja bæta sig í samskiptum við erlenda gesti.
  • Tengiliður námskeiðs
    Björg Valsdóttir
    bjorg(hjá)smennt.is

Gott að vita

Starfrænt nám er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.

Dagskrá

DagsetningNámsþátturKennari
15.02.2021Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gestiMargrét Reynisdóttir