Kæla / róa erfiða viðskiptavini / þjónustuþega - Vefnám
Fjallað er um mikilvæga þætti til að fást við erfiða og óánægða viðskiptavini. Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.
Þátttakendur fá rafbókina: Að fást við erfiða viðskiptavini - Fagmennska í fyrirrúmi (2017). Þátttakendur fá einnig gátlista til að meta eigin færni fyrir og eftir námskeiðið.
Námskeiðið er opið í fjórar vikur.
Hæfniviðmið
Að læra hagnýt ráð til að stýra samskiptum við erfiða viðskiptavini.
Að vera meðvitaður um eigin líðan.
Að taka ekki inn á sig reiði annarra.
Að efla öryggi í samskiptum, fagmennsku og styrkja liðsheildina.
Fyrirkomulag
Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.Helstu upplýsingar
- TímiMánudagur 12. október 2020
- Lengd10 klst.
- UmsjónMargrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun, M.Sc. í alþjóða markaðsfræði
- StaðsetningVefnám
- TegundFjarnám
- Verð18.000 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurVefnámskeið er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.
- Gott að vitaStarfrænt nám er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.
- MatVerkefnaskil
- Ummæli
Þessir pínulitlu molar sem koma í gegnum spurningarnar gáfu mér svo mikið! Námskeiðið virkilega ýtir við manni og hafa allir gott af því.
– Stefanía Hauksdóttir
Fer í alla sálfræðilegu þættina sem nýtast
– Jón Eiður Jónsson
Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar.
– Kolbrún Sigmundsdóttir
- Tengiliður námskeiðsBjörg Valsdóttirbjorg(hjá)smennt.is
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Kennari |
---|---|---|
12.10.2020 | Kæla / róa erfiða viðskiptavini / þjónustuþega | Margrét Reynisdóttir |