Kæla / róa erfiða viðskiptavini / þjónustuþega - stafrænt nám

Fjallað er um mikilvæga þætti til að fást við erfiða og óánægða viðskiptavini. Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.

Þátttakendur fá rafbókina: Að fást við erfiða viðskiptavini - Fagmennska í fyrirrúmi (2017). Þátttakendur fá einnig gátlista til að meta eigin færni  fyrir og eftir námskeiðið.

Námskeiðið er opið í 4 vikur.

    Hæfniviðmið

    Læra hagnýt ráð til að stýra samskiptum við erfiða viðskiptavini.

    Vera meðvitaður um eigin líðan.

    Taka ekki inn á sig reiði annarra

    Efla öryggi í samskiptum, fagmennsku og styrkja liðsheildina

    Fyrirkomulag

    Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.

    Helstu upplýsingar

    • Tími
      16.október 2019, námskeiðið er opið í 4 vikur.
    • Lengd
      10 klst.
    • Umsjón
      Margrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði.
    • Staðsetning
      Allt landið.
    • Tegund
      Fjarnám
    • Verð
      12.900 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
    • Markhópur
      Vefnámskeið er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.
    • Gott að vita
      Stafrænt nám er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.
    Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
    • Mat
      Verkefnaskil
    • Tengiliður námskeiðs
      Björg Valsdóttir
      bjorg(hjá)smennt.is
      550 0060

    Dagskrá

    DagsetningDagskráKennari
    16.10.2019Kæla / róa erfiða viðskiptavini / þjónustuþegaMargrét Reynisdóttir