Fjallað er um hvernig á að veita afbragðsþjónustu í gegnum síma. Kennd eru ýmis gagnleg ráð til að hafa samtöl faglegri og um leið hnitmiðaðri. Farið er yfir tækni sem má nota í samskiptum við erfiða einstaklinga í síma. Námskeiðið er án kostnaðar fyrir aðildarfélaga Starfsmenntar.
Hefst:
15. febrúar 2023
Kennari:
Margrét Reynisdóttir
Verð:
18.500 kr.
Tegund:
Fjarnám

Fjallað er um alla helstu lykilþætti sem þarf að hafa í huga í tölvupóstsamskiptum. Einnig er fléttað inn í námskeiðið samskiptum í gegnum netspjall. Námskeiðið er án kostnaðar fyrir aðildarfélaga Starfsmenntar.
Hefst:
15. febrúar 2023
Kennari:
Margrét Reynisdóttir
Verð:
18.500 kr.
Tegund:
Fjarnám

Örþjálfunarmyndbönd um hvernig líkamstjáning og raddbeitingin hafa áhrif á hvort samskipti þín séu árangursrík.
Hefst:
15. febrúar 2023
Kennari:
Margrét Reynisdóttir
Verð:
22.100 kr.
Tegund:
Fjarnám

Fjallað er um mikilvæga þætti til að fást við erfiða og óánægða þjónustuþega/viðskiptavini. Námskeiðið er án kostnaðar fyrir aðildarfélaga Starfsmenntar.
Hefst:
15. febrúar 2023
Kennari:
Margrét Reynisdóttir
Verð:
18.500 kr.
Tegund:
Fjarnám

Á námskeiðinu er fjallað um ýmis atriði sem gott er að hafa í huga þegar tekið er á móti erlendum gestum. Námskeiðið er án kostnaðar fyrir aðildarfélaga Starfsmenntar.
Hefst:
15. febrúar 2023
Kennari:
Margrét Reynisdóttir
Verð:
18.500 kr.
Tegund:
Fjarnám

In this course you will learn the things that are important when serving tourists in general and identify the common characteristics associated with individual nationalities. Námskeiðið er án kostnaðar fyrir aðildarfélaga Starfsmenntar.
Hefst:
15. febrúar 2023
Kennari:
Margrét Reynisdóttir
Verð:
18.500 kr.
Tegund:
Fjarnám