Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini.
Hefst:
23. september 2021
Kennari:
Sigríður Hulda Jónsdóttir
Verð:
11.000 kr.
Tegund:
Vefnámskeið

Fjallað er um hvernig á að veita afbragðsþjónustu í gegnum síma. Kennd eru ýmis gagnleg ráð til að hafa samtöl faglegri og um leið hnitmiðaðri. Farið er yfir tækni sem má nota í samskiptum við erfiða einstaklinga í síma. Námskeiðið er án kostnaðar fyrir aðildarfélaga Starfsmenntar.
Hefst:
13. október 2021
Kennari:
Margrét Reynisdóttir
Verð:
18.000 kr.
Tegund:
Vefnámskeið

Fjallað er um alla helstu lykilþætti sem þarf að hafa í huga í tölvupóstsamskiptum. Einnig er fléttað inn í námskeiðið samskiptum í gegnum netspjall. Námskeiðið er án kostnaðar fyrir aðildarfélaga Starfsmenntar.
Hefst:
13. október 2021
Kennari:
Margrét Reynisdóttir
Verð:
18.000 kr.
Tegund:
Vefnámskeið

Fjallað er um mikilvæga þætti til að fást við erfiða og óánægða viðskiptavini. Námskeiðið er án kostnaðar fyrir aðildarfélaga Starfsmenntar.
Hefst:
13. október 2021
Kennari:
Margrét Reynisdóttir
Verð:
18.000 kr.
Tegund:
Vefnámskeið

In this course you will learn the things that are important when serving tourists in general and identify the common characteristics associated with individual nationalities. Námskeiðið er án kostnaðar fyrir aðildarfélaga Starfsmenntar.
Hefst:
13. október 2021
Kennari:
Margrét Reynisdóttir
Verð:
18.000 kr.
Tegund:
Vefnámskeið

Á námskeiðinu er fjallað um ýmis atriði sem gott er að hafa í huga þegar tekið er á móti erlendum gestum. Námskeiðið er án kostnaðar fyrir aðildarfélaga Starfsmenntar.
Hefst:
13. október 2021
Kennari:
Margrét Reynisdóttir
Verð:
18.000 kr.
Tegund:
Vefnámskeið

Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini.
Hefst:
21. október 2021
Kennari:
Sigríður Hulda Jónsdóttir
Verð:
11.000 kr.
Tegund:
Vefnámskeið

Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt svo sem þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd stofnunar er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini.
Hefst:
18. nóvember 2021
Kennari:
Sigríður Hulda Jónsdóttir
Verð:
11.000 kr.
Tegund:
Vefnámskeið