Erfiðir og óánægðir þjónustuþegar
Stjórnun krefjandi samskipta í þjónustu
Taktu stjórn á erfiðum samskiptum! Lærðu að breyta kvörtunum í tækifæri og bæta samskipti við viðskiptavini á faglegan hátt.
Fjallað er um hvernig hægt er að bregðast við kvörtunum og krefjandi aðstæðum á faglegan hátt og styrkja þannig þjónustu, orðspor og starfsánægju.
Kynntar eru aðferðir sem virka í raunverulegum aðstæðum og byggja þannig upp sjálfstraust og lausnamiðaða nálgun í samskiptum.
Með námskeiðinu fylgir bókin Að fást við erfiða viðskiptavini – hagnýt og aðgengileg bók með dæmum, ráðum og verkfærum sem efla samskiptarfærni.
Hæfniviðmið
Að takast á við óánægða viðskiptavini með auknu sjálfstrausti
Að geta breytt kvörtunum í jákvæð umbótatækifæri
Að nýta árangursríka samskiptatækni og lausnamiðaða nálgun í erfiðum aðstæðum
Fyrirkomulag
Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.
Námskeiðið er opið í fjórar vikur.
Helstu upplýsingar
- Tími15. október 2025. Skráningu lýkur tveimur virkum dögum áður en námskeið hefst.
- Lengd10 klst.
- UmsjónMargrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði.
- StaðsetningVefnám utan rauntíma sem hægt er að nálgast hvar og hvenær sem er á námstímanum.
- TegundVefnám
- Verð24.500 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurÖll sem vilja bæta eigin samskiptafærni og auka þjónustugæði
- MatSkila þarf verkefnum fjórum vikum eftir að námskeið hefst.
- Ummæli
Það er ekki daglegur viðburður að taka á móti erfiðum viðskiptavinum því þarf maður að rifja upp tæknina reglulega til að bregaðast rétt við. Rafrænu bækurnar sem fylgja námskeiðunum eru mjög góðar.
– Hafdís Sigurðardóttir
Fer í alla sálfræðilegu þættina sem nýtast
– Jón Eiður Jónsson
Fullt af góðum dæmum og upplýsingum í bókinni sem fylgir námskeiðinu sem nýtast mér í starfi og einnig í einkalífi.
– Sylwia Lawreszuk
- Tengiliður námskeiðsSoffía G. Santacroce
Dagskrá
| Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
|---|---|---|---|---|
| 15.10.2025 | Erfiðir og óánægðir þjónustuþegar | 00:00 | 10:00 | Margrét Reynisdóttir |