Topp símaþjónusta og samskiptafærni

Aukin fagmennska í þjónustu og samskiptum í síma

 Á þessu námskeiði er fjallað er um hvernig er hægt með aukinni fagmennsku að auka gæði þjónustu í samskiptum í síma og gera þau um leið hnitmiðaðri.

Kennd eru ýmis gagnleg ráð til að byggja upp traust í símtölum, stýra erfiðum aðstæðum af öryggi og skila betri upplifun viðskiptavina, í hverju einasta símtali.

Með námskeiðinu fylgir bókin Topp símaþjónusta sem er hagnýt og aðgengileg bók með dæmum, ráðum og verkfærum sem efla menningarnæm samskipti.


Hæfniviðmið

Að geta stýrt samtölum og stytt þau með markvissum hætti

Að kunna að forðast algeng mistök í þjónustusímsvörun

Að geta stýrt erfiðum aðstæðum í síma á lausnamiðaðan hátt með jákvæðni og öryggi

Fyrirkomulag

Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum og verkefnum. 

Námskeiðið er opið í fjórar vikur og fjórum vikum eftir námskeiðslok fá þátttakendur sendan tölvupóst með áminningu um mikilvæga þætti í þjónustusímsvörun.

Helstu upplýsingar

  • Tími
    15. október 2025. Skráningu lýkur tveimur virkum dögum áður en námskeið hefst.
  • Lengd
    10 klst.
  • Umsjón
    Margrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði.
  • Staðsetning
    Vefnám utan rauntíma sem hægt er að nálgast hvar og hvenær sem er á námstímanum.
  • Tegund
    Vefnám
  • Verð
    24.500 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
  • Markhópur
    Öll sem sinna símaþjónustu og vilja efla samskiptahæfni sína og auka gæði þjónustu.
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
  • Mat
    Skila verkefnum 4 vikum eftir að námskeið hefst.
  • Ummæli
  • Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar.

    – Kolbrún Sigmundsdóttir

  • Þetta er námskeið sem ég hvet aðra til að taka.

    – Sigurlaug Lára Ingimundardóttir, ráðgjafi hjá Íbúðalánasjóði

  • Mjög gott námskeið og ég sé líka að ég hef eitthvað gert rétt í gegnum árin en alltaf má bæta sig.

    – Brynhildur Baldursdóttir

  • Tengiliður námskeiðs
    Soffía G. Santacroce

Dagskrá

DagsetningDagskráFráTilKennari
15.10.2025Topp símaþjónusta og samskiptafærni 00:0010:00Margrét Reynisdóttir