Sýslumaðurinn á Höfuðborgarsvæðinu - Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu HÓPUR 2

Kröfur um góða þjónustu eru miklar, og hraðar breytingar í umhverfi stofnana hafa áhrif á samskipti og þjónustu við mismunandi hópa og einstaklinga. Léleg þjónusta er ávísun á slæmt umtal, kvartanir og óánægju þjónustuþega jafnt sem líðan og óánægju starfsmanna en góð og fagleg þjónusta ávísun á meiri ánægju viðskiptavinar og vinnugleði og líðan starfsmanns.

Framkoma, viðmót og afstaða til þjónustuþegans eru aðalviðfangsefni þessa námskeiðs. Ýmis smáatriði geta orðið að stórum atriðum sem að lokum ráða úrslitum um upplifun þjónustuþega, vinnugleði starfsmanns og það orðspor sem fer af þjónustu stofnunarinnar. Á þessu námskeiði er lögð áhersla á viðhorf og viðmót, muninn á afgreiðslu og þjónustu, þjónustulund, ánægju af því að leysa mál eða vinna úr kvörtunum þjónustuþega, innri þjónustu, þjónustu í síma og texta, og margt fleira. 

Á námskeiðinu er lögð áhersla á að heyra viðhorf og reynslu starfsmanna jafnt sem miðla fræðslu og ráðum.

Námskeiðið skiptist í tvo hluta, hver hluti eru 2 klst.

Hæfniviðmið

Að efla og styrkja reynt starfsfólk jafnt sem þá sem hafa unnið skemur í þjónustustarfi.

Að gefa starfsfólki tækifæri til að eiga samtal um leiðir til að gera þjónustuna þægilegri fyrir alla.

Fyrirkomulag

Fyrirlestur, umræða, virk þáttaka.

Helstu upplýsingar

  • Tími
    Fyrri hluti: mið. 16.janúar kl. 08:30 - 10:30 Seinni hluti: mið. 23. janúar kl. 08:30 - 10:30
  • Lengd
    4 klst.
  • Umsjón
    Steinunn Inga Stefánsdóttir (Starfsleikni).
  • Staðsetning
    Hlíðasmára 1, 201 Kópavogi.
  • Tegund
    Staðnám
  • Verð
    Án kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
  • Markhópur
    Námskeiðið er ætlað starfsfólki Sýslumanns á höfuðborgarsvæðinu.
  • Gott að vita
    Námskeiðið er ætlað starfsfólki Sýslumanns á höfuðborgarsvæðinu.
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
  • Mat
    Mæting.
  • Tengiliður námskeiðs
    Soffía G. Santacroce
    smennt(at)smennt.is
    550 0060

Dagskrá

DagsetningDagskráFráTilKennari
16.01.2019Að þekkja þarfir þjónustuþega og veita góða þjónustu.08:3010:30Steinunn Inga Stefánsdóttir (Starfsleikni).
23.01.201908:3010:30Steinunn Inga Stefánsdóttir