Tollstjóri - Að bregðast við erfiðum viðskiptavinum - Hópur B

Á námskeiðinu er farið í leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini, ágreining og erfiðar aðstæður eins og kvartanir og hvernig best er að takast á við reiði og tilfinningahita viðskiptavina. 
Fjallað verður um það ferli sem á sér stað í þjónustu þegar mál vaxa úr því að vera athugasemd yfir í það að viðskiptavinurinn verður í huga starfsmanns það sem kallað er „erfiður viðskiptavinur”. Rætt verður um algengar ástæður fyrir því s.s. slæmt viðmót, hæg þjónusta, lélegt upplýsingaflæði og röng skilaboð og viðbrögð við þeim.

Hæfniviðmið

Að öðlast aukið sjálfstraust til að takast á við erfiða viðskiptavini.

Að þekkja hvað getur einkennt hegðun erfiðra viðskiptavina.

Að auka hæfni sína í að stýra erfiðum samtölum við viðskiptavini.

Fyrirkomulag

Fyrirlestur og umræður.

Helstu upplýsingar

  • Tími
    27. sept., 2. og 4. okóber frá kl. 8:15-10:15 alla daga, kennt á þriðjudögum og fimmtudögum.
  • Lengd
    6 klst.
  • Umsjón
    Steinunn I. Stefánsdóttir frá Starfsleikni
  • Staðsetning
    Tryggvagata 19, 101 Reykjavík.
  • Tegund
    Staðnám
  • Verð
    Án kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
  • Markhópur
    Starfsmenn Tollstjóra.
  • Gott að vita
    Námskeiðið er aðeins ætlað starfsmönnum Tollstjóra.
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
  • Mat
    100% mæting.
  • Tengiliður námskeiðs
    Björg Valsdóttir
    bjorg@smennt.is
    550 0060

Dagskrá

DagsetningDagskráFráTilKennari
27.09.2018Að bregðast við erfiðum viðskiptavinum.08:1510:15Steinunn I. Stefánsdóttir
02.10.2018Að bregðast við erfiðum viðskiptavinum.08:1510:15Steinunn Inga Stefánsdóttir
04.10.2018Að bregðast við erfiðum viðskiptavinum.08:1510:15Steinunn Inga Stefánsdóttir