Þróttur Borgarnes - Að eiga við erfiða gesti

Á námskeiðinu er farið í leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini, kvartanir og ágreining.

Fjallað er um helstu ástæður þess að viðskiptavinir eru erfiðir og hvernig best er að bregðast við reiði og tilfinningahita viðskiptavina. Ólíkar tegundir erfiðra viðskiptavina eru aðgreindar með tilliti til þess hvaða viðbrögð henta best hverjum aðstæðum, t.d. að meðhöndla ber æst fólk á annan hátt en ákveðna einstaklinga.

Einnig verða þjálfuð viðbrögð við erfiðum samskiptum og bent á leiðir til að stýra ágreiningi, leita lausna og verjast ágengni á faglegan hátt.

Hæfniviðmið

Að auka hæfni starfsmanna til að taka á erfiðum viðskiptavinum og samskiptum.

Að auka skilning á erfiðum samskiptum og leiðum til að bæta þau.

Að auka sjálfsöryggi starfsmanna til að mæta erfiðum málum og finna þeim farveg.

Að benda á leiðir til að auka vellíðan á vinnustað og ánægju í starfi.

Fyrirkomulag

Fyrirlestur og umræður.

Helstu upplýsingar

  • Tími
    5. maí 2020 frá kl. 9-15:30
  • Lengd
    6 klst.
  • Umsjón
    Margrét Reynisdóttir
  • Staðsetning
    Hótel B59, Borgarbraut 59, Borgarnesi.
  • Tegund
    Staðnám
  • Verð
    Án kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
  • Markhópur
    Starfsmenn íþróttamannvirkja í Borgarnesi.
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
  • Mat
    100% mæting.
  • Tengiliður námskeiðs
    Björg Valsdóttir
    bjorg(hjá)smennt.is
    550 0060

Dagskrá

DagsetningDagskráFráTilKennari
05.05.2020Að eiga við erfiða gesti.09:0015:30Margrét Reynisdóttir