Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti - Vefnám

Á námskeiðinu er fjallað um ýmis atriði sem gott er að hafa í huga þegar tekið er á móti erlendum gestum.

Það skal ítrekað að á námskeiðinu eru dregin fram atriði sem geta einkennt þjóðir til að hægt sé að undirbúa komu þeirra af kostgæfni. Augljóslega er þó alls ekki hægt að alhæfa um fólk af einstöku þjóðerni. Allar þjóðir hafa sín sérkenni en einstaklingar eru ekki steyptir í sama mót.

Námskeiðið er opið í fjórar vikur.

Hæfniviðmið

Að þekkja hvað felst í gæðaþjónustu og tengja þau við mismunandi menningarheima.

Að efla hæfni til að fást við óánægða viðskiptavini.

Að auka skilning á mismunandi menningu og siðum annarra þjóða.

Að efla færni, þekkingu og öryggi starfsmanna í starfi.

Fyrirkomulag

Fyrirlestur og verkefnavinna.

Helstu upplýsingar

  • Tími
    12. október 2020
  • Lengd
    10 klst.
  • Umsjón
    Margrét Reynisdóttir
  • Staðsetning
    Vefnám
  • Tegund
    Fjarnám
  • Verð
    18.000 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
  • Markhópur
    Fyrir þá sem vilja bæta sig í samskiptum við erlenda gesti.
  • Gott að vita
    Starfrænt nám er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
  • Mat
    Skila verkefnum fjórum vikum eftir að námskeið hefst.
  • Tengiliður námskeiðs
    Björg Valsdóttir
    bjorg(hjá)smennt.is

Dagskrá

DagsetningDagskráKennari
12.10.2020Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gestiMargrét Reynisdóttir