Tryggingastofnun - Þjónusta, samskipti og símsvörun

Fjallað er um lykilatriði í þjónustu almennt. Þjónustulund, samskipti og lausnamiðaða nálgun hvers konar verkefna sem upp koma. Þáttur móttöku í að skapa ímynd fyrirtækis er dreginn fram og rætt um hvaða framkoma hentar á hverjum stað. Unnið er með leiðir til að takast á við erfiða viðskiptavini.

Þátttakendur vinna verkefni sem tengjast m.a. neðangreindum þáttum:

  • Hvernig áhrif hefur þú á hópinn?
  • Hverjir eru þínir styrkleikar?
  • Hvað þarft þú að bæta?
  • Hvernig er góð þjónusta?

Fyrirkomulag

Fyrirlestrar og verkefni

Helstu upplýsingar

  • Tími
    Miðvikudagur 12. desember 2018. Kl. 13:00-16:00.
  • Lengd
    3 klst.
  • Umsjón
    Sigríður Hulda Jónsdóttir
  • Staðsetning
    Grettisgata 89, 105 Reykjavík.
  • Tegund
    Staðnám
  • Verð
    Án kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
  • Markhópur
    Námskeiðið er ætlað starfsfólki Tryggingastofnunar.
  • Gott að vita
    Námskeiðin eru ætluð starfsfólki Tryggingastofnunar
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
  • Mat
    100% mæting.
  • Tengiliður námskeiðs
    Björg
    bjorg(hjá)smennt.is
    550 0060

Dagskrá

DagsetningDagskráFráTilKennari
12.12.2018Þjónusta, samskipti og símsvörun13:0016:00Sigríður Hulda Jónsdóttir