Borgarbyggð - 20 góð ráð í þjónustusímsvörun - Vefnámskeið
Fjallað er um lykilþætti í þjónustu með áherslu á þjónustusímsvörun og samskipti við erfiða einstaklinga.
Kennd eru gagnleg ráð til að stýra og stytta samtöl með markvissri spurningatækni og i samskiptum við erfiða einstaklinga. Vefnámskeiðið er byggt upp með leiknum myndskeiðum, viðtölum, krossaspurningum og verkefnum. Meðal verkefna er að útbúa einfaldan gátlista yfir mikilvægustu þætti í eigin þjónustu.
Þátttakendur fá bókina Góð ráð í þjónustu sem kom út haustið 2014 (sjá hér umfjöllun bækur frá Gerum betur ehf.). Skilafrestur er 4 vikum eftir að námskeið hefst.
Hæfniviðmið
Að læra að stýra og stytta samtöl.
Að þekkja algeng mistök í þjónustu.
Að styrkja eigin hæfileika í samskiptum við erfiða einstaklinga.
Fyrirkomulag
Fjarkennt vefnámskeið.Helstu upplýsingar
- Tími4. febrúar 2019, námskeiðið er opið í fjórar vikur.
- Lengd10 klst.
- UmsjónMargrét Reynisdóttir
- TegundStaðnám
- VerðÁn kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurNámskeiðið er ætlað starfsmönnum á skrifstofu Borgarbyggðar.
- Gott að vitaVefnámskeið er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.
- MatSkila verkefnum 4 vikum eftir að námskeið hefst.
- Ummæli
Takk fyrir fróðlegt og skemmtilegt námskeið.
– Auður Ýr
Þetta er námskeið sem ég hvet aðra til að taka.
– Sigurlaug Lára Ingimundardóttir, ráðgjafi hjá Íbúðalánasjóði
Takk fyrir, vel gert og hagnýtt námskeið sem ég á eftir að nýta mér í starfi.
– Aldís Eyjólfsdóttir, starfsmannastjóri NLFÍ
- Tengiliður námskeiðsBjörg Valsdóttirbjorg(hjá)smennt.is550 0060
Dagskrá
| Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
|---|---|---|---|---|
| 04.02.2019 | 20 góð ráð í þjónustusímsvörun | 00:00 | 00:00 | Margrét Reynisdóttir |