Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti - stafrænt nám
Á námskeiðinu er fjallað um ýmis atriði sem gott er að hafa í huga þegar tekið er á móti erlendum gestum.
Það skal ítrekað að á námskeiðinu eru dregin fram atriði sem geta einkennt þjóðir til að hægt sé að undirbúa komu þeirra af kostgæfni. Augljóslega er þó alls ekki hægt að alhæfa um fólk af einstöku þjóðerni. Allar þjóðir hafa sín sérkenni en einstaklingar eru ekki steyptir í sama mót.Hæfniviðmið
Kynna hvað felst í gæðaþjónustu og tengja þau við mismunandi menningarheima.
Efla hæfni til að fást við óánægða viðskiptavini.
Auka skilning á mismunandi menningu og siðum annarra þjóða.
Efla færni, þekkingu og öryggi starfsmanna í starfi
Fyrirkomulag
Fyrirlestur og verkefnavinna.Helstu upplýsingar
- Tími18. mars 2020, námskeiðið er opið í fjórar vikur.
- Lengd10 klst.
- UmsjónMargrét Reynisdóttir
- TegundFjarnám
- Verð12.900 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurFyrir þá sem vilja bæta sig í samskiptum við erlenda gesti.
- Gott að vitaVefnámskeið er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
- MatSkila verkefnum 4 vikum eftir að námskeið hefst.
- Tengiliður námskeiðsBjörg Valsdóttirbjorg@smennt.is550 0060
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Kennari |
---|---|---|
18.03.2020 | Þjóðerni og þjónusta - Góð ráð í samskiptum við erlenda gesti | Margrét Reynisdóttir |