Seltjarnarnesbær - Kæla/róa erfiða viðskiptavini/þjónustuþega - stafrænt námskeið

Fjallað er um mikilvæga þætti til að fást við erfiða og óánægða viðskiptavini. Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum, verkefnum.

Þátttakendur fá rafbókina: Að fást við erfiða viðskiptavini - Fagmennska í fyrirrúmi (2017). Þátttakendur fá einnig gátlista til að meta eigin færni  fyrir og eftir námskeiðið.

    Hæfniviðmið

    Læra hagnýt ráð til að stýra samskiptum við erfiða viðskiptavini

    Vera meðvitaður um eigin líðan

    Taka ekki inn á sig reiði annarra

    Efla öryggi í samskiptum, fagmennsku og styrkja liðsheildina

    Fyrirkomulag

    Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.

    Helstu upplýsingar

    • Tími
      4. janúar 2021, kl. 13:00 - 15:00
    • Lengd
      10 klst.
    • Umsjón
      Margrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði.
    • Staðsetning
      Salur í Mýrarhúsaskóla.
    • Tegund
      Staðnám
    • Verð
      18.000 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
    • Gott að vita
      Námskeiðið er aðeins ætlað þeim sem boðaðir hafa verið á það.
    Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
    • Mat
      Verkefnaskil
    • Ummæli
    • Það er ekki daglegur viðburður að taka á móti erfiðum viðskiptavinum því þarf maður að rifja upp tæknina reglulega til að bregaðast rétt við. Rafrænu bækurnar sem fylgja námskeiðunum eru mjög góðar.

      – Hafdís Sigurðardóttir

    • Fer í alla sálfræðilegu þættina sem nýtast

      – Jón Eiður Jónsson

    • Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar.

      – Kolbrún Sigmundsdóttir

    • Tengiliður námskeiðs
      Björg Valsdóttir
      bjorg(hjá)smennt.is
      550 0060

    Dagskrá

    DagsetningDagskráFráTilKennari
    04.01.2021Kæla/róa erfiða viðskiptavini/þjónustuþega00:0000:00Margrét Reynisdóttir