Seltjarnarnesbær - Kæla/róa erfiða viðskiptavini/þjónustuþega - stafrænt námskeið
Fjallað er um mikilvæga þætti til að fást við erfiða og óánægða viðskiptavini. Námskeiðið er byggt upp með leiknum vídeóum, krossaspurningum, verkefnum.
Þátttakendur fá rafbókina: Að fást við erfiða viðskiptavini - Fagmennska í fyrirrúmi (2017). Þátttakendur fá einnig gátlista til að meta eigin færni fyrir og eftir námskeiðið.
Hæfniviðmið
Læra hagnýt ráð til að stýra samskiptum við erfiða viðskiptavini
Vera meðvitaður um eigin líðan
Taka ekki inn á sig reiði annarra
Efla öryggi í samskiptum, fagmennsku og styrkja liðsheildina
Fyrirkomulag
Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.Helstu upplýsingar
- Tími4. janúar 2021, kl. 13:00 - 15:00
- Lengd10 klst.
- UmsjónMargrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði.
- StaðsetningSalur í Mýrarhúsaskóla.
- TegundStaðnám
- Verð18.000 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- Gott að vitaNámskeiðið er aðeins ætlað þeim sem boðaðir hafa verið á það.
- MatVerkefnaskil
- Ummæli
Það er ekki daglegur viðburður að taka á móti erfiðum viðskiptavinum því þarf maður að rifja upp tæknina reglulega til að bregaðast rétt við. Rafrænu bækurnar sem fylgja námskeiðunum eru mjög góðar.
– Hafdís Sigurðardóttir
Fer í alla sálfræðilegu þættina sem nýtast
– Jón Eiður Jónsson
Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar.
– Kolbrún Sigmundsdóttir
- Tengiliður námskeiðsBjörg Valsdóttirbjorg(hjá)smennt.is550 0060
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
---|---|---|---|---|
04.01.2021 | Kæla/róa erfiða viðskiptavini/þjónustuþega | 00:00 | 00:00 | Margrét Reynisdóttir |