Fríhöfnin - Nýliðanámskeið - Sölutækni, þjónusta og menningarlæsi - Hópur 2
Á námskeiðinu er meðal annars farið yfir tækni sem starfsfólk getur beitt til að hlusta vandlega á óskir viðskiptavina, fiska eftir réttu upplýsingunum og gleðja svo viðskiptavininn með því að benda vörur sem þeim henta. Fjallað verður um hvernig fást á við erfiða viðskiptavini og gefin góð ráð í samskiptum við erlenda gesti.
Hæfniviðmið
Að þátttakendur átti sig á muninum á afgreiðslu og þjónustu
Að efla þjónustvitund og söluhæfni þátttakenda
Að efla fagmennsku þátttakenda í samskiptum sínum við viðskiptavini
Fyrirkomulag
Fyrirlestur og verklegar æfingar.Helstu upplýsingar
- TímiMiðvikudagur 20. apríl kl. 09:00- 12:00
- Lengd3 klst.
- UmsjónMargrét Reynisdóttir, MSc í stjórnun og stefnumótun og alþjóða markaðsfræði og eigandi Gerum betur.
- StaðsetningMiðstöð símenntunar á Suðurnesjum, Krossmóa 4 í Reykjanesbæ
- TegundStaðnám
- VerðÁn kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurSumarstarfsfólk Fríhafnarinnar
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
- MatMæting
- Tengiliður námskeiðsSólborg Alda Pétursdóttirsolborg@smennt.is550 0060
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
---|---|---|---|---|
20.04.2022 | Sölutækni, þjónusta og menningarlæsi | 09:00 | 12:00 | Margrét Reynisdóttir |