RVK | ÚPS! Gleymdist sundskýlan? Krefjandi samskipti fyrir starfsfólk sundlauga
ATH námskeiðinu er frestað um óakveðinn tíma.
Það getur verið erfitt að vita hvernig best er að bregðast við í óvæntum eða óþægilegum aðstæðum með sundlaugargest. Hvernig dreg ég skýr mörk og sýni ákveðni en samt fagmannlega hegðun á sama tíma?
Á námskeiðinu fá þátttakendur verkfæri í hendurnar til þess að tækla flókin samskipti við gesti í viðkvæmum aðstæðum. Fjallað er um mismunandi samskiptamáta fólks, framkomu einstaklinga og hópa og hún skoðuð út frá mismunandi sjónarhornum. Tekin verða fyrir dæmi og atvik úr sundlaugum og kannað hvernig best væri að leysa þau.
Síðasti skráningardagur er fimmtudagurinn 16. mars.
Hæfniviðmið
Að efla sjálfstraust og sjálfsöryggi í samskiptum við sundgesti
Að öðlast verkfæri til þess að tækla flókin samskipti við gesti í viðkvæmum aðstæðum
Að kynnast mismunandi samskiptamáta einstaklinga
Fyrirkomulag
Fyrirlestur, umræður og verkefni.Helstu upplýsingar
- TímiFimmtudagur 23. mars kl. 12:30-14:30
- Lengd2 klst.
- UmsjónSigríður Hulda Jónsdóttir, MA í náms- og starfsráðgjöf og MBA í stjórnun og viðskiptum frá Háskóla Íslands. Eigandi SHJ ráðgjafar.
- StaðsetningLaugardalslaug
- TegundStaðnám
- VerðÁn kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurStarfsfólk sundlauga í Reykjavík
- MatMæting
- Tengiliður námskeiðsSólborg Alda Pétursdóttir
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
---|---|---|---|---|
23.03.2023 | Krefjandi samskipti fyrir starfsfólk sundlauga | 12:30 | 14:30 | Sigríður Hulda Jónsdóttir |