Samgöngustofa - Krefjandi samskipti/aðstæður
Greining á því hvernig:
• Framkoma/aðstæður reynast þátttakendum erfiðar og hvers vegna – í hverju felst vandinn og hvers vegna getur þjónusta (samskipti) verið krefjandi?
• Þátttakendum er tamt að bregðast við krefjandi aðstæður s.s. ágengri framkomu og til hvaða árangurs það leiðir – hvað get ég gert til að draga úr vandanum?
• Sjálfsþekking og sjálfstraust hefur áhrif á færni í samskiptum s.s. að hjúpa sig, sjálfsstjórn, að setja sig í spor annara, hlustun, raunhæfar væntingar til starfsumhverfis, setningar og ,,tækni“ sem gott er að grípa til
Lögð er áhersla á:
• Styrkleika þátttakenda í ólíkum aðstæðum og leiðir til að temja sér ný viðbrögð og yfirfæra styrkleika frá einum aðstæðum yfir í aðrar – vertu sterki aðilinn!
• Mikilvægi þess að leiða hugann að ástæðum fyrir vandanum t.d. með sjálfsþekkingu og að setja sig í spor viðskiptavinarins – hvað býr að baki?
• Ýmsar leiðir til að halda jafnvægi og vera lausnarmiðaður í erfiðum aðstæðum – auktu færni þína, sjálfsaga, sjálfsöryggi og vertu sá sem er flinkur í að tala við alla og taka á málum!
• Hvernig má á kurteislegan hátt standa fast á sínu, leiða samtalið á yfirvegaðri braut, setja mörk en sýna um leið skilning – sjálfsstyrkur og rósemi!
• Leiðir til að vernda sjálfan sig gegn ágengum einstaklingum og taka ekki ásakanir persónulega – taktu þetta ekki inn á þig!
• Viðhorf, líta á krefjandi einstaklinga sem áskorun til að þroska eigin samskiptafærni og persónustyrk – reynslubankinn: Þú ert alltaf að læra og styrkjast!
• Framkoma/aðstæður reynast þátttakendum erfiðar og hvers vegna – í hverju felst vandinn og hvers vegna getur þjónusta (samskipti) verið krefjandi?
• Þátttakendum er tamt að bregðast við krefjandi aðstæður s.s. ágengri framkomu og til hvaða árangurs það leiðir – hvað get ég gert til að draga úr vandanum?
• Sjálfsþekking og sjálfstraust hefur áhrif á færni í samskiptum s.s. að hjúpa sig, sjálfsstjórn, að setja sig í spor annara, hlustun, raunhæfar væntingar til starfsumhverfis, setningar og ,,tækni“ sem gott er að grípa til
Lögð er áhersla á:
• Styrkleika þátttakenda í ólíkum aðstæðum og leiðir til að temja sér ný viðbrögð og yfirfæra styrkleika frá einum aðstæðum yfir í aðrar – vertu sterki aðilinn!
• Mikilvægi þess að leiða hugann að ástæðum fyrir vandanum t.d. með sjálfsþekkingu og að setja sig í spor viðskiptavinarins – hvað býr að baki?
• Ýmsar leiðir til að halda jafnvægi og vera lausnarmiðaður í erfiðum aðstæðum – auktu færni þína, sjálfsaga, sjálfsöryggi og vertu sá sem er flinkur í að tala við alla og taka á málum!
• Hvernig má á kurteislegan hátt standa fast á sínu, leiða samtalið á yfirvegaðri braut, setja mörk en sýna um leið skilning – sjálfsstyrkur og rósemi!
• Leiðir til að vernda sjálfan sig gegn ágengum einstaklingum og taka ekki ásakanir persónulega – taktu þetta ekki inn á þig!
• Viðhorf, líta á krefjandi einstaklinga sem áskorun til að þroska eigin samskiptafærni og persónustyrk – reynslubankinn: Þú ert alltaf að læra og styrkjast!
Hæfniviðmið
Að þátttakendur fái innsýn í hegðun krefjandi viðskiptavina.
Að þátttakendur öðlist meira öryggi í samskiptum sínum við krefjandi viðskiptavini.
Helstu upplýsingar
- TímiMiðvikudagur 9. júní kl. 13:00 - 16:00
- Lengd3 klst.
- UmsjónSigríður Hulda Jónsdóttir, MA í náms- og starfsráðgjöf og MBA í stjórnun og viðskiptum frá Háskóla Íslands. Eigandi SHJ ráðgjafar.
- StaðsetningHótel Örk, Breiðamörk 1c, 810 Hveragerði
- TegundStaðnám
- VerðÁn kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurAðeins ætlað starfsfólki Samgöngustofu
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
- MatMæting, þátttaka.
- Tengiliður námskeiðsSoffía G. Santacrocesoffia(hjá)smennt.is5500060
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
---|---|---|---|---|
09.06.2021 | Að takast á við erfiða einstaklinga og aðstæður | 13:00 | 16:00 | Sigríður Hulda Jónsdóttir |