Þarf alltaf að vera góð þjónusta?
Hugvekja sem hristir aðeins upp í hlutunum!
Við vitum að þjónusta skiptir máli.
En þarf hún alltaf að vera góð eða skiptir það kannski engu máli nú á tímum stafrænnar þjónustu og sjálfsafgreiðslulausna?
Og hvað þýðir þá eiginlega – að veita „góða þjónustu“ - alltaf?
Í þessari hugvekju förum við yfir grunninn sem allir þekkja... en gott er að rifja upp:
- Hvað er góð þjónusta – og fyrir hvern?
- Litlu hlutirnir sem geta skipt svo miklu máli
- Stundum er þetta sjálfsagað bara alls ekki svo sjálfsagt
- Af hverju við hættum stundum að leggja okkur fram – og hvernig við kveikjum aftur þjónustuneistann
Förum yfir þessa hluti, hugsum aðeins út fyrir boxið og fáum ferska sýn á þjónustumálin.
Hæfniviðmið
Að auka skilning á góðri þjónustu og það sem hún felur í sér
Að þekkja leiðir til að skapa jákvæða upplifun fyrir viðskiptavininn
Fyrirkomulag
Fræðsluerindi/hugvekja og umræðurHelstu upplýsingar
- Tími4. nóvember 2025, kl. 08.30 - 09.30. Skráningu lýkur tveimur virkum dögum áður en námskeið hefst
- Lengd2 klst.
- UmsjónElísabet Sveinsdóttir, markaðskona
- StaðsetningVefnám í rauntíma, kennt á Teams
- TegundStreymi
- Verð14.000 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurÖll sem hafa samskipti við fólk – hvort sem um er að ræða viðskiptavini, samstarfsfólk eða bara manneskjuna sem stendur við hliðina á kaffivélinni.
- MatMæting
- Tengiliður námskeiðsSoffía G. Santacroce
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
---|---|---|---|---|
04.11.2025 | Þarf alltaf að vera góð þjónusta? | 08:30 | 10:30 | Elísabet Sveinsdóttir |