Sundhöllin | ÚPS! Gleymdist sundskýlan? Krefjandi samskipti fyrir starfsfólk sundlauga

Það getur verið erfitt að vita hvernig best er að bregðast við í óvæntum eða óþægilegum aðstæðum með sundlaugargest. Fjallað er um hvernig hægt er að setja skýr mörk og sýna ákveðni og fagmannlega hegðun. Á námskeiðinu fá þátttakendur verkfæri í hendurnar til þess að takast á við flókin samskipti við gesti í viðkvæmum aðstæðum.

Fjallað er um mismunandi samskiptamáta fólks, framkomu einstaklinga og hópa. Tekin verða fyrir dæmi og atvik úr sundlaugum og rætt um hvernig best er að leysa þau vandamál sem upp koma.

Hæfniviðmið

Að öðlast sjálfstraust og sjálfsöryggi í samskiptum við sundgesti

Að geta beitt fagmannlegum og viðurkenndum aðferðum til að takast á við sundlaugargesti í viðkvæmum aðstæðum

Fyrirkomulag

Fyrirlestur, umræður og verkefni.

Helstu upplýsingar

  • Tími
    10. nóvember kl. 13.00-15.00.
  • Lengd
    2 klst.
  • Umsjón
    Sigríður Hulda Jónsdóttir, sérfræðingur og ráðgjafi.
  • Staðsetning
    Laugardalslaug, salur á annarri hæð.
  • Tegund
    Staðnám
  • Verð
    Án kostnaðar / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
  • Markhópur
    Starfsfólk Sundhallar Reykjavíkur
  • Gott að vita
    Námskeiðið er aðildarfélögum Starfsmenntar að kostnaðarlausu
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
  • Mat
    Mæting
  • Tengiliður námskeiðs
    Sólborg Alda Pétursdóttir

Dagskrá

DagsetningDagskráFráTilKennari
10.11.2023Krefjandi samskipti fyrir starfsfólk sundlauga13:0015:00Sigríður Hulda Jónsdóttir