Kæla / róa erfiða viðskiptavini / þjónustuþega - Vefnám
Fjallað er um mikilvæga þætti til að fást við erfiða og óánægða viðskiptavini. Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.Þátttakendur fá rafbókina: Að fást við erfiða viðskiptavini - Fagmennska í fyrirrúmi (2017). Þátttakendur fá einnig gátlista til að meta eigin færni fyrir og eftir námskeiðið.Námskeiðið er opið í fjórar vikur.Í lok námskeiðs er merkt við á þessari síðu hvort þið hafið við lokið við námskeiðið.
Hæfniviðmið
Að læra hagnýt ráð til að stýra samskiptum við erfiða viðskiptavini.
Að vera meðvitaður um eigin líðan.
Að taka ekki inn á sig reiði annarra.
Að efla öryggi í samskiptum, fagmennsku og styrkja liðsheildina.
Fyrirkomulag
Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.Helstu upplýsingar
- TímiFimmtudagur 15. desember 2020
- Lengd10 klst.
- UmsjónMargrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði.
- StaðsetningVefnám
- TegundFjarnám
- Verð18.000 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- MarkhópurVefnámskeið er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.
- Gott að vitaStarfrænt nám er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.
Skráningu á þetta námskeið hefur verið lokað!
- MatVerkefnaskil
- Ummæli
Þessir pínulitlu molar sem koma í gegnum spurningarnar gáfu mér svo mikið! Námskeiðið virkilega ýtir við manni og hafa allir gott af því.
– Stefanía Hauksdóttir
Fer í alla sálfræðilegu þættina sem nýtast
– Jón Eiður Jónsson
Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar.
– Kolbrún Sigmundsdóttir
- Tengiliður námskeiðsBjörg Valsdóttirbjorg(hjá)smennt.is
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Kennari |
---|---|---|
15.12.2020 | Kæla / róa erfiða viðskiptavini / þjónustuþega | Margrét Reynisdóttir |