Kæla / róa erfiða viðskiptavini / þjónustuþega - Vefnám

Fjallað er um mikilvæga þætti til að fást við erfiða og óánægða viðskiptavini. Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.Þátttakendur fá rafbókina: Að fást við erfiða viðskiptavini - Fagmennska í fyrirrúmi (2017). Þátttakendur fá einnig gátlista til að meta eigin færni fyrir og eftir námskeiðið.Námskeiðið er opið í fjórar vikur.Í lok námskeiðs er merkt við á þessari síðu hvort þið hafið við lokið við námskeiðið.

Markmið

Að læra hagnýt ráð til að stýra samskiptum við erfiða viðskiptavini.

Að vera meðvitaður um eigin líðan.

Að taka ekki inn á sig reiði annarra.

Að efla öryggi í samskiptum, fagmennsku og styrkja liðsheildina.

Fyrirkomulag

Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.

Helstu upplýsingar

  • Tími
    Fimmtudagur 15. desember 2020
  • Lengd
    10 klst.
  • Umsjón
    Margrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði.
  • Staðsetning
    Vefnám
  • Tegund
    Vefnámskeið
  • Verð
    18.000 kr.
  • Markhópur
    Vefnámskeið er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.
  • Tengiliður námskeiðs
    Björg Valsdóttir
    bjorg(hjá)smennt.is

Gott að vita

Starfrænt nám er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.

Ummæli

Þessir pínulitlu molar sem koma í gegnum spurningarnar gáfu mér svo mikið! Námskeiðið virkilega ýtir við manni og hafa allir gott af því.

– Stefanía Hauksdóttir

Fer í alla sálfræðilegu þættina sem nýtast

– Jón Eiður Jónsson

Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar.

– Kolbrún Sigmundsdóttir

Dagskrá

DagsetningNámsþátturKennari
15.12.2020Kæla / róa erfiða viðskiptavini / þjónustuþegaMargrét Reynisdóttir