Erfiðir þjónustuþegar /viðskiptavinir
Fjallað er um mikilvæga þætti til að fást við erfiða og óánægða viðskiptavini. Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.
Þátttakendur fá rafbókina: Að fást við erfiða viðskiptavini - Fagmennska í fyrirrúmi (2017). Þátttakendur fá einnig gátlista til að meta eigin færni fyrir og eftir námskeiðið.
Námskeiðið er opið í fjórar vikur.
Hæfniviðmið
Að læra hagnýt ráð til að stýra samskiptum við erfiða viðskiptavini.
Að vera meðvitaður um eigin líðan.
Að taka ekki inn á sig reiði annarra.
Að efla öryggi í samskiptum, fagmennsku og styrkja liðsheildina.
Fyrirkomulag
Námskeiðið er byggt upp með leiknum myndböndum, krossaspurningum, verkefnum.Helstu upplýsingar
- TímiMiðvikudagur 11. október 2023
- Lengd10 klst.
- UmsjónMargrét Reynisdóttir, M.Sc. í stjórnun og stefnumótun og M.Sc. í alþjóða markaðsfræði.
- StaðsetningVefnám utan rauntíma sem hægt er að nálgast hvar og hvenær sem er á námstímanum
- TegundStaðnám
- Verð18.500 kr. / Námskeiðið er félagsfólki aðildarfélaga og samstarfssjóða að kostnaðarlausu
- Gott að vitaStafrænt nám er hægt að stunda hvar og hvenær sem er.
- MatVerkefnaskil
- Ummæli
Það er ekki daglegur viðburður að taka á móti erfiðum viðskiptavinum því þarf maður að rifja upp tæknina reglulega til að bregaðast rétt við. Rafrænu bækurnar sem fylgja námskeiðunum eru mjög góðar.
– Hafdís Sigurðardóttir
Fer í alla sálfræðilegu þættina sem nýtast
– Jón Eiður Jónsson
Fullt af góðum dæmum og upplýsingum í bókinni sem fylgir námskeiðinu sem nýtast mér í starfi og einnig í einkalífi.
– Sylwia Lawreszuk
- Tengiliður námskeiðsBjörg Valsdóttir
Dagskrá
Dagsetning | Dagskrá | Frá | Til | Kennari |
---|---|---|---|---|
11.10.2023 | Krefjandi þjónustusamskipti | 00:00 | 00:00 | Margrét Reynisdóttir |